logo

Bệnh viện giao thông vận tải

Sức khỏe của bạn - Sứ mệnh của chúng tôi

CTCP BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ MÍT TINH KỲ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2022)

         Chiều ngày 27/7/2022, CTCP Bệnh viện Giao thông vận tải đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ.

         Về dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên bệnh viện và các đồng chí y bác sỹ là thân nhân gia đình liệt sỹ.

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Phó TGĐ bệnh viện bày tỏ những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên bệnh viện tới những người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân, sẵn sàng xả thân cho Tổ quốc, dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh hoặc mang thương tật suốt đời. Máu đào và sự cống hiến, hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sĩ để đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do. Năm nay, chúng ta kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ trong bối cảnh cơn bão dịch bệnh Covid-19 vừa đi qua, còn để lại những di chứng, ảnh hưởng nặng nề lên đời sống xã hội, cuộc sống của nhân dân cả về vật chất lẫn tinh thần. Vượt lên trên hết, cả dân tộc Việt Nam nói chung và ngành Y tế nói riêng dã vượt qua dịch bệnh một cách kiên cường. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, với quan điểm xuyên suốt là đặt sức khỏe, tính mạng người dân lên trên hết, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp vào cuộc quyết liệt, thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch.

         Thay mặt cho cán bộ nhân viên bệnh viện là thân nhân gia đình liệt sỹ, BS CK I Vũ Thị Tú Lệ - Trưởng khoa Nội C bày tỏ sự xúc động sâu sắc với những tình cảm và sự tri ân mà bệnh viện luôn quan tâm dành cho các cán bộ là thân nhân gia đình liệt sỹ. Đồng chí Lệ hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong công tác chuyên môn, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng và phát triển bệnh viện và đất nước.

Kết thúc buổi lễ là những tiết mục văn nghệ với những bài hát cách mạng do đội văn nghệ của công đoàn bệnh viện trình bày.

 

 

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận