logo

Bệnh viện giao thông vận tải

Sức khỏe của bạn - Sứ mệnh của chúng tôi

CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN KHÁM SỨC KHỎE CHO 1200 NGƯỜI CÓ CÔNG, CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI QUẬN ĐỐNG ĐA NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7/2022

         Ngày 23/7/2022, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động quận Đống Đa tổ chức chương trình “Chăm sóc sức khỏe người có công, công nhân viên chức, người lao động quận Đống Đa, tầm soát bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường”.

         Các y bác sỹ trẻ của Bệnh viện Giao thông vận tải nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Đây là việc làm mang tính xã hội và nhân văn sâu sắc, nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, nhân viên y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình cũng góp phần giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên, cán bộ trẻ thể hiện trách nhiệm của thế hệ hôm nay với cha anh đi trước, với các anh hùng đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp độc lập của dân tộc.

         Trong chương trình, các bác sĩ bệnh viện Giao thông vận tải cùng 30 bác sỹ của Hội Thầy Thuốc Trẻ Hà Nội đã khám và tư vấn sức khỏe cho 1.200 người, là các bà mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, thân nhân gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh, lão thành cách mạng và công nhân, viên chức, người lao động tại 21 phường trên địa bàn quận.

         Đặc biệt trong chương trình bác sỹ Tạ Minh Tiến, khoa Tai mũi họng bệnh viện Giao thông vận tải – trưởng nhóm Thầy thuốc đồng hành hỗ trợ cho bệnh nhân mắc covid-19 của quận Đống Đa trong đợt bùng phát dịch bệnh covid-19 vừa qua đã được gặp lại các bệnh nhân mình từng tư vấn và được dành tặng rất nhiều lời cảm ơn chân thành sâu sắc.

         Một số hình ảnh tại chương trình tình nguyện khám sức khoẻ:

Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận